DỊCH VỤ CẮT RÃNH RAMP DỐC

THI CÔNG CẮT RÃNH RAMP DỐC

Việc thiết kế ram dốc tầng hầm thường được áp dụng những tiêu chuẩn nhất định, nhằm hạn chế những bất ổn xảy ra trong quá trình đưa cồng trình vào hoạt động. Việc thi công cắt rãnh ramp dốc tầng hầm là điều mà không phải ai cũng có thể làm được và biết cách cắt theo tiêu chuẩn. Thế nên dịch vụ thi công cắt rãnh ramp dốc Tâm Phát là lựa chọn hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tâm Phát nhận thi công cắt rãnh ramp dốc

Cắt rãnh ramp dốc tầng hầm TpHCM và các tỉnh miền nam luôn cần đến những đội thi công chuyên nghiệp. Có các loại máy móc hiện đại. Để việc thi công có thể diễn ra một cách thuận tiện, nhanh chóng và đúng tiêu chuẩn. Công ty Tâm Phát chuyên thi công cắt rãnh cho ramp dốc tầng hầm TpHCM,  Cần Thơ, Cà Mau, Bình Dương, Tây Ninh, Kiên Giang, Biên Hoà… Và các tỉnh thành khác thuộc khu vực miền nam giáp ranh với Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công cắt ron rãnh ramp dốc ở Nha Trang và Đà Nẵng. Đáng tin cậy để hợp tác thi công ramp dốc cho đường hầm.

DỊCH VỤ CẮT RÃNH RAMP DỐC
DỊCH VỤ CẮT RÃNH RAMP DỐC

QUY TRÌNH THI CÔNG CẮT RÃNH RAMP DỐC TẠI TÂM PHÁT

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu cắt rãnh nền ramp dốc của khách hàng.
Bước 2: Khảo sát và báo giá chi tiết cho khách hàng.
Bước 3:Tiến hành vận chuyển máy móc trang thiết bị đến công trình thi công.
Bước 4: Thi công và bàn giao công trình cắt nền ramp dốc cho khách hàng.

TÂM PHÁT NHẬN THI CÔNG CHO TẤT CẢ CÁC HẠNG MỤC DÙ LỚN HAY NHỎ, LUÔN LUÔN ĐẶT KHÁCH HÀNG LÀM KIM CHỈ NAM HOẠT ĐỘNG
TÂM PHÁT là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cắt rãnh ramp dốc tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi được khách hàng đánh giá là đơn vị thi công cắt rãnh ramp dốc chuyên nghiệp hàng đầu miền Nam.
– TÂM PHÁT nhận thi công cắt rãnh cho các công trình như: nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại hay bất cứ mọi công trình có đường ramp dốc tầng nào. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía TÂM PHÁT chúng tôi.
TÂM PHÁT nhận thi công cắt rãnh ramp nền bê tông với mọi đường kính khác nhau tuỳ thuộc theo yêu cầu của khách, nhận cắt mọi rãnh bê tông với đường kính từ: 2mm – 120mm với giá hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cũng như yêu cầu kĩ thuật cao của đối tác và khách hàng

DỊCH VỤ CẮT RÃNH RAMP DỐC TÂM PHÁT
DỊCH VỤ CẮT RÃNH RAMP DỐC TÂM PHÁT

Bảng giá cắt rãnh ramp dốc tầng hầm
Khoan cắt bê tông TÂM PHÁT giới thiệu dịch vụ thi công cắt rãnh ramp dốc, đường dốc tầng hầm chống trơn trượt, văn phòng, trường học, chung cư, siêu thị, tòa nhà… Trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Với tiêu chí cung cấp dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá cắt rãnh ramp dốc như sau:
( Đơn vị: nghìn đồng/ m2)

Dịch vụ Đơn giá
Cắt rãnh ramp dốc độ dày 10mm – 30mm 7.000 – 45.000
Cắt rãnh ramp dốc độ dày 30mm – 50mm 45.000 – 80.000
Cắt rãnh đường dốc độ dày 50mm – 100mm 80.000 – 100.000
Cắt rãnh đường dốc độ dày 100mm -150mm 100.000 – 160.000

 

Công ty Khoan Cắt Bê Tông TÂM PHÁT

  • 79/53 Đường 109, P. Phước Long B, Q9, Tp HCM.
  • 0911 611 826 – 0901 29 02 10
0911 611 826
icons8-exercise-96 chat-active-icon